Diriya

வாடிக்கையாளர் திருப்தியின் முக்கியத்துவம்

YouTube player

இந்த Diriya Biz வீடியோ பிரிவில், அஜ்மல் ஹுசைன் (Asst Manager People Development & Service Culture transformation – Dialog Axiata Plc) வாடிக்கையாளர்களைக் கையாள்வதில் தனது பரந்த அனுபவத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார் மற்றும் இலங்கையின் சிறிய மற்றும் நடுத்தரத் துறைக்கான சிறந்த சேவையைத் தொடர்ந்தார்.


இந்த உள்ளடக்கமானது CeFEnI/COSME இன் உதவியுடன் ஸ்ரீ ஜெயவர்தனபுர பல்கலைக்கழகத்தினால் தயாரிக்கப்பட்டதாகும்.

Exit mobile version