spot_imgspot_img

பண்டிகைக்கால விற்பனை பருவத்திற்கு (Holiday Season) முதலிடம் வழங்க சில ஆலோசனைகள்

அன்பார்ந்த வாசகர்களே, வெவ்வேறு பருவங்களைக் கையாள்வதில் உங்களுக்கு உதவியாக இருக்கும் உதவிக் குறிப்புகளோடு வித்தியாசமான ஒன்றைக் கொண்டு வருவதை நாம் நினைத்திருந்தோம்.  இலங்கையில் பண்டிகைக்கால வியாபாரமானது பரிசுக் கொள்வனவு அடங்கலாக, பொருட் கொள்வனவு மற்றும் ஏனைய செலவீனங்கள் என்பவற்றை உள்ளடக்கியதாகக்  காணப்படுகின்றது.

உங்களுக்கு துணையாக இருக்கும் பண்டிகைக்கால குறிப்புகள் 8 இணைப் பார்வையிடுவோம்.

  1. முன்னரே திட்டமிடல்:
  2. அதிகரித்த பொருட் தேவையை கருத்திற் கொண்டு பிரபலமான பொருட்கள் போதுமான அளவு கையிருப்பில் உள்ளதனை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
  3. வாடிக்கையாளர்களின் வருகை, மற்றும் ஒன்லைன் வழியான விற்பனைகளை கையாள உங்கள் பணியாளர்களின் தேவைகளை மதிப்பிடுங்கள்.
  4. குறிப்பிட்ட வெகுமதிகள், கழிவுகள் மற்றும் விளம்பரங்களுடன் விரிவான Marketing Calendar ஒன்றை உருவாக்கவும்.
  • பண்டிகை ஒன்றுக்கான சூழலை உருவாக்கல்
  • மிதமான வாடிக்கையாளர் சூழ்நிலையை உருவாக்க விடுமுறை அலங்காரங்களுடன் உங்கள் கடையை அலங்கரிக்கவும்.
  • வாடிக்கையாளரின் கொள்முதல் அனுபவத்தை மேம்படுத்த பண்டிகைகளுக்கான இசைகளை ஒலிக்கச் செய்தல்.
  • பரிசு கொள்வனவினை ஊக்குவிக்க விடுமுறை கருப்பொருள் காட்சியமைப்பினை உருவாக்கவும்.
  • கவர்ச்சியான வெகுமதிகளை உருவாக்கல்:
  • வாடிக்கையாளர்களை கவர்ந்திழுக்க கூடிய கவர்ச்சிகரமான தள்ளுபடிகள் மற்றும் வெகுமதிகளை வழங்குங்கள்.
  • விற்பனை பொருட்களின் மதிப்பை அதிகரிக்க சிறப்பு பரிசு வெகுமதிகளை உருவாக்கவும்.
  • தொடர்ச்ச்சியாக விசுவாசமிக்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு பிரத்தியேக வெகுமதிகளை வழங்குங்கள்.
  • டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்கினை உபயோகித்தல் (Leverage Digital Marketing):
  • விடுமுறை விடயங்கள், விளம்பரங்கள் மற்றும் திரைக்குப் பின்னால் நடக்கும் விடயங்களைப் பகிர Instagram, Facebook மற்றும் TikTok போன்ற தளங்களைப் பயன்படுத்தவும்.
  • பிரத்தியேக சலுகைகள் மற்றும் நினைவூட்டல்களுடன் மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்களை (Email Campaigns) செயற்படுத்த முடியும்.
  • விரிவான பார்வையாளர் தொகுதி ஒன்றினை சென்றடைய Search Engines, Social Medias போன்றவற்றில் கட்டண விளம்பரங்கள் செய்வதனை சிந்தியுங்கள், இதன் மூலம் உங்கள் வியாபாரம் தொடர்பிலான சிறந்த விழிப்புணர்வு வாடிக்கையாளர்கள் இடையே ஏற்படுத்தப்பட முடியும்.
  1. சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குதல்:
  2. உங்கள் ஊழியர்களை நட்பாகவும், உதவிகரமாகவும், திறமையாகவும் நெறிப்படுத்தவும், அத்துடன் ஊழியர்கள் உற்சாகமாக இருப்பது வாடிக்கையாளரின் மனநிலையையும் மேம்படுத்துவதோடு அவர்களpன் கொள்வனவு ஆற்றலிலும் வாங்குவதில் அதிக விருப்பத்தினை ஏற்படுத்துகின்றது.  
  3. காத்திருப்பு நேரங்களைக் குறைக்க Check-Out செயல்முறையை நெறிப்படுத்தவும்.
  4. வாடிக்கையாளர் நம்பிக்கையை உருவாக்க தெளிவான மற்றும் Refund செயன்முறையினை வைத்திருங்கள்.
  5. வசதியான கொள்முதல் விருப்பங்களை வழங்குங்கள்:
  6. உங்கள் ஒன்லைன் விற்பனையானது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயன்படுத்த இலகுவான மற்றும் பாதுகாப்பான கட்டண விருப்பமுறைகளை வழங்குகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.
  7. மேலதிக வசதிக்காக வாடிக்கையாளர்கள் ஒன்லைனில் ஓடர்களினை வழங்கி, அதனை கடைகளில் பெற்றுக் கொள்வதற்கு வாய்ப்பு வழங்கவும். 
  8. பிஸியான வாடிக்கையாளர்களுக்கு Curbside Pick-Up வழங்குங்கள், இது அவர்களின்  தாமதங்ககளைத் போன்றவற்றைத் தவிர்க்கிறது.
  • விடுமுறை கருப்பொருளைத் தழுவுங்கள்:
  • கிறிஸ்மஸ், சிங்கள, தமிழ் புத்தாண்டு, தீபாவளி, முஸ்லிம் பண்டிகைகள் போன்ற பிரபலமான விடுமுறை கருப்பொருட்களுக்கான உற்பத்திகள் அல்லது தயாரிப்புக்களை வழங்குங்கள்
  • பரிசு வழங்கும் அனுபவத்தை மேம்படுத்த கவர்ச்சிகரமான பரிசு பொதி செய்தலுக்கான விருப்பத் தேர்வுகளை வழங்கவும்.
  • உங்கள் அனைத்து சந்தைப்படுத்தல் பொருட்களிலும் விடுமுறை கருப்பொருளுக்ககான செய்தியை உபயோகம் செய்யவும்.
  • விடுமுறைக்கு பிந்திய திட்டமிடல்:
  • எதிர்கால விடுமுறை காலங்களை மேம்படுத்த வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து பின்னூட்டங்களைப் பெறவும்.
  • அதிகப்படியான சரக்குகளை குறைக்க விடுமுறைக்கு பிந்தைய விற்பனையைத் திட்டமிடுங்கள்.
  • மீண்டும் மீண்டும் வியாபாரத்தினை ஊக்குவிக்க விசுவாசமான வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறப்பு சலுகைகள் மற்றும் தள்ளுபடிகள் மூலம் வெகுமதி வழங்குங்கள்.

இந்த விடயங்களைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், நீங்கள் பண்டிகைக்கால விற்பனைக்கான ஒரு சிறந்த நெறியாள்கையை உருவாக்கலாம் என்பதோடு,  ஒவ்வொரு விடுமுறைக்கு முன்னதாகவும் விடயங்களை திட்டமிட முடியும்.  அத்துடன் இதன் மூலம் ஊழியர்கள் தேவை, சந்தைப்படுத்தல் விடயங்கள், வாடிக்கையாளர்கள் தேவைகள் போன்றவற்றினை ஒவ்வொரு பண்டிகைக்கு முன்னரும் அறிந்து கொள்ள முடியும்.


>>>சிறு வியாபாரங்களில் தேர்ச்சி பெறல்: சிறு வியாபாரங்களுக்கான அடிப்படையான விற்பனை பிரசுரம் (Basic Sales Pitch)

Diriya Sri Lanka
Diriya Sri Lankahttps://www.diriya.lk
Diriya.lk is a sustainability and social innovation initiative of Dialog Axiata PLC. The content available herein is aimed solely for the purposes of educating, guiding and assisting Micro, Small and Medium Enterprises (MSMEs) in navigating the challenges of the fast paced business world. As such, Dialog Axiata PLC, its staff, its officers or Directors shall not be liable for any direct, indirect, incidental, special, consequential, or punitive damages or damages for any loss of profits, revenue, business, savings or data, incurred due to the use of the content available on Diriya.lk.

Get in Touch

ஒரு பதிலை விடவும்

தயவு செய்து உங்கள் கருத்தை உள்ளிடவும்!
இங்கே உங்கள் பெயரை உள்ளிடவும்

spot_imgspot_img

Related Articles

spot_img

Get in Touch

Latest Posts

X