Category:

சந்தைப்படுத்துதல்

spot_imgspot_img
Most Popular on:

சந்தைப்படுத்துதல்

சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் விடயத்தில் எப்போதும் அதிக கவனம் செலுத்துங்கள்

தற்போது பெரும்பாலான வணிகங்களுக்கு சமூக ஊடக பிரசன்னத்தைக் கட்டியெழுப்புவது அவசியம். இது ஒரு போட்டி மிக்க களமாகும். உங்கள் தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்த வேண்டுமா? சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துங்கள்.

கொவிட்19 – சுற்றுலாச்சந்தை சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் ஏன் நிறுத்தக்கூடாது?

தொற்று பரவலுக்கு இரண்டாண்டுகள் கழிந்துள்ள நிலையிலும் சுற்றுலாச்சந்தை தொடர்பில் நாம், எமது முயற்சிகளை கைவிடாமல்

உங்கள் வர்த்தக நாமத்தை, சிந்தனை தலைமைத்துவமாக நிலை நிறுத்துவது எவ்வாறு?

சிந்தனை திறன்மிக்க தலைமைத்துவம் என்பது ஒரு நபர் அல்லது ஒரு வர்த்தக நாமத்தைச் சார்ந்ததாகவோ அதாவது கருதத்துக்களை அறிந்து தலைமைத்துவத்தை கொண்டு செல்லும் ஒரு தலைவராக அல்லது குறிப்பிட்ட துறையில் நிபுணத்துவம் மிக்க ஒருவரையோ மூல வளமாக பயன்படுத்தும் செயற்பாடாகும்.

இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர நிறுவனங்களின் வியாபார மற்றும் தொழில் வலையமைப்புக்கள்

சிறிய மற்றும் நடுத்தர நிறுவனங்கள் (SME) இலங்கையின் பொருளாதார வளர்ச்சியில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. சிறிய மற்றும் நடுத்தர நிறுவனங்கள் வெற்றி அடைய அவை ஏனைய வியாபாரங்களுடன் வலுவான வலையமைப்புக்கள் மற்றும் கூட்டாண்மைகளை உருவாக்குவது அத்தியாவசியமானதாகும்.

குறைந்த செலவில் டிஜிட்டல் இருப்பை உருவாக்குவது எவ்வாறு?

டிஜிட்டல் இருப்பு என்றால் என்ன? இது ஒன்லைன் இருப்பையே குறிக்கிறது. இது ஒன்லைனில் ஒருவர்த்தகநாமத்தை அல்லது நிறுவனத்தைக் கண்டுபிடிப்பது

நாட்டின் இன்றைய நெருக்கடியான காலகட்டத்தில் உங்கள் நிறுவனத்திற்கான தொடர்பாடல் வழிமுறைகள்

நாட்டின் பொருளாதார நெருக்கடியான சூழ்நிலை காரணமாக பொதுமக்கள் அனைவரும் ஏதோ ஒரு வகையில் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர்.
More Categories Related to:

சந்தைப்படுத்துதல்

வலுவான வியாபாரநாமம் (Strong Brand Image) ஒன்றினை உருவாக்கல்: அறிமுக வழிகாட்டி

இன்றைய போட்டி சூழ்நிலை கொண்ட உலகில், புது வியாபார முயற்சிகளுக்கு அவற்றினுடைய வியாபாரநாமமானது (Brand Image) ஒரு ஆடம்பரம் கிடையாது. இது ஒரு வியாபாரத்தினை உருவாக்கவோ அல்லது ஒரு முக்கியமான விடயமாகும்.

பொருள்விலைநிர்ணயத்தின்போதுகருத்திற்கொள்ளவேண்டிய 6 விடயங்கள்

இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர வியாபார தொழில் முயற்சியொன்றில் பொருட்களின் விலை நிர்ணயம் தொடர்பில் கவனமாக பரிசீலிக்கப்பட வேண்டும். விலைநிர்ணயத்திற்கான காரணிகள் நுட்பமான முறையில் ஆராயப்பட வேண்டும்.

பண்டிகைக்கால விற்பனை பருவத்திற்கு (Holiday Season) முதலிடம் வழங்க சில ஆலோசனைகள்

அன்பார்ந்த வாசகர்களே, வெவ்வேறு பருவங்களைக் கையாள்வதில் உங்களுக்கு உதவியாக இருக்கும் உதவிக் குறிப்புகளோடு வித்தியாசமான ஒன்றைக் கொண்டு வருவதை நாம் நினைத்திருந்தோம். இலங்கையில் பண்டிகைக்கால வியாபாரமானது பரிசுக் கொள்வனவு அடங்கலாக, பொருட் கொள்வனவு மற்றும் ஏனைய செலவீனங்கள் என்பவற்றை உள்ளடக்கியதாகக் காணப்படுகின்றது.
X