டிஜிட்டல் இருப்பு என்றால் என்ன? இது ஒன்லைன் இருப்பையே குறிக்கிறது. இது ஒன்லைனில் ஒரு
வர்த்தகநாமத்தை அல்லது நிறுவனத்தைக் கண்டுபிடிப்பது எவ்வளவு எளிது என்பது மூலம்
வரையறுக்கப்படுகிறது. உங்கள் வர்த்தக நாமத்தின் நற்பெயரைக் கட்டியெழுப்பவும்> வர்த்தக நாம
விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும்> தொடர்புடைய முக்கிய வார்த்தைகளை பயனாளர்கள் தேடும்போது
உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளுக்குத் தெரிவு நிலையை வழங்க இது முக்கியமானது.
உங்கள் வரவு செலவுக்குள் கட்டுப்பட்டு ஒன்லைனில் டிஜிட்டல் இருப்பை எவ்வாறு உருவாக்குவது
என்பதை நாம் பார்ப்போம்.
வலுவான மின்னஞ்சல் பட்டியலை தயாரியுங்கள் (டிஜிட்டல்)
உங்கள் ஒன்லைன் இருப்பை உருவாக்குவதற்கான சிறந்த வழிகளில் ஒன்று மின்னஞ்சல்; முகவரிகள்
கொண்ட பட்டியலை உருவாக்கி வைத்திருத்தலாகும். மின்னஞ்சல் பட்டியல்> தற்போதைய மற்றும்
சாத்தியமான ஏனைய வாடிக்கையாளர்களுடன் நாளாந்தம்> வாராந்த அல்லது மாதாந்த அடிப்படையில்
தொடர்புட உங்களுக்கு உதவும். உங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியலை அதிகரிக்க> பயனர்கள் பெறுவதற்கு
பதிவு செய்ய வேண்டிய உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் உருவாக்கலாம். மேலும்> உங்கள் மின்னஞ்சல்
செய்திமடலை விளம்பரப்படுத்த உங்கள் இணையதளம் மற்றும் சமூக ஊடகப் பக்கங்களில் கோல் டு
எக்ஷன் (CTA) பயன்படுத்த முடியும். செய்திமடல் மூலம்> நீங்கள் லீட்களின் மின்னஞ்சல்களை சேகரிக்க
முடியும் கூடுதலாக> இது உங்கள் லீட்களைக் காட்டுகிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள்
உள்ளடக்கத்தில் ஆர்வமாக உள்ளனர்.
எளிமையான மற்றும் செயற்திறன் கொண்ட இணையத்தளத்தை வைத்திருங்கள்
உங்கள் ஒன்லைன் இருப்பை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது என்று யாரிடமாவது கேட்டால்> இணையத்தளம்
ஒன்று இருக்க வேண்டியதன் அவசியத்தையே அனைவரும் எடுத்துரைப்பர். ஏனெனில் உங்கள்
இணையத்தளம் உங்கள் செங்கல் மற்றும் மோட்டார் கடையின் ஒன்லைன் பதிப்பாகும். இது உங்கள்
டிஜிட்டல் இருப்பிடமாகும். நீங்கள் ஒன்லைனில் அல்லது ஒன்லைனில் விற்றாலும்> உங்கள் வியாபாரத்தை
ஒன்லைனில் மக்கள் கண்டறிய முடியும். கடைக்காரர்களும்> கொள்வனவு செய்பவர்களும் உங்கள்
தளத்தைப் பயன்படுத்தி கீழ்வருவன போன்ற அத்தியாவசியத் தகவல்களைப் பெறுவார்கள்:
- இடம்
- நேரம்
- விலைகள்
- தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள்
- வரலாறு
- நன்மைகள்
- மேலும் பல
உங்களிடம் இணையத்தளம் இல்லையென்றால்> உங்கள் நிறுவனத்துடன் வியாபாரம் செய்வது மக்களுக்கு
மிகவும் கடினமாதாக இருக்கும். 70% க்கும் அதிகமான மக்கள் அந்த நிறுவனத்தைப் பார்வையிடுவதற்கு
முன் (அல்லது அவர்களிடமிருந்து வாங்க) நிறுவனங்களை ஒன்லைனில் ஆராய்ச்சி செய்வதால், உங்கள்
வியாபாரத்தை ஒன்லைனில் எளிதாகக் கண்டறிய விரும்புகிறீர்கள்.
எனவே உங்கள் வியாபாரத்திற்கான மதிப்பை உயர்த்துங்கள்.
ஒட்டுமொத்தமாக, உங்கள் வர்த்தக நாமம் அல்லது நிறுவனத்தின் குறிக்கோளானது பணம்
சம்பாதிப்பதாகும். ஆனால் நீங்கள் பணம் சம்பாதிப்பதற்கு முன், நீங்கள் மதிப்பை உயர்த்திக் கொள்ள
வேண்டும். அத்துடன் அது வாடிக்கையாளர்களை மையமாகக் கொண்டிருக்க வேண்டும். மதிப்பை
உருவாக்குவதற்கான ஒரு வழி கல்வி, இலவச உள்ளடக்கத்தை ஒன்லைனில் வழங்குவதாகும். இது உங்கள்
வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவியாக இருப்பது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் ஒன்லைன் இருப்பையும்
மேம்படுத்தும். இதனை தொடங்குவதற்கு, உங்கள் வாடிக்கையாளரின் உந்துதல்களின் பட்டியலை
எழுதவும். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், உங்களிடம் பொருள் ஆளுமையைப் பாருங்கள். பின்னர்,
அவர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கும் எண்ணங்கள் தோற்றத்தின் உள்ளடக்கம். இது உங்கள்
உள்ளடக்க உத்திக்கு அடிப்படையாக இருக்கும்.
உங்கள் சிறு மற்றும் நடுத்தர அளவு வியாபாரத்திற்கான டிஜிட்டல் இருப்பை நீங்கள் உருவாக்குவதற்கான
எளிதான மற்றும் மிகவும் செலவு குறைந்த வழிகள் இவை. எனவே அவற்றை முயற்சி செய்து பார்க்கவும்.
மேலும் உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் உத்திகளுக்கு எங்கள் பக்கத்துடன் இணைந்திருங்கள்.
குறைந்த செலவில் டிஜிட்டல் இருப்பை உருவாக்குவது என்பது பற்றி அறிந்து கொள்ள திரிய இணையத்தளத்தைப் பார்க்கவும்.