ஒரு பொது அல்லது தனியார் நிறுவனத்தின் வழங்குநராக உங்களுக்கு உதவக்கூடிய நான்கு படிகள் உள்ளன. பின்வரும் அட்டவணை அவை ஒவ்வொன்றையும் விளக்குகிறது.
முதலில் ஈர்க்கப்படுவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்
- முன்கூட்டியே திட்டமிடுங்கள் – நீங்கள் மிகவும் தாமதமாகவில்லை என்பதையும், சந்தையைப் பார்ப்பதன் மூலம் நீங்கள் சரியான பாதையில் செல்கிறீர்கள் என்பதையும் உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்
- உங்கள் பணியாளர்கள் இருப்பதை உறுதிசெய்யவும்
- முன்மொழிவுகள்/ வழங்கல்களுடன் சமர்ப்பிக்க தேவையான அனைத்து வழக்கமான பொருட்களையும் தயார் செய்யவும்
- உங்கள் ஊழியர்களுக்கு முன்மொழிவு தயார் செய்வதில் பயிற்சி அளிக்கவும்
- பிற நிறுவனங்களுடனான சாத்தியமான ஒத்துழைப்புகளை ஆராய்ந்து அவற்றின் தேவைகள் மற்றும் திறன்கள் குறித்து விரிவான ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள்
நீங்கள் வழங்குவதை அறிந்து கொள்ளுங்கள், தயார்படுத்தல் எப்போதும் முக்கியமானது
- இது மிகவும் முக்கியமானது, ஏனென்றால் உங்கள் திறன் என்ன, நீங்கள் எவ்வளவு நிலையானவர் என்பதை இந்தத் தொழில்துறைக்கு காண்பிப்பது இதுதான்.
- எனவே ஏல ஆவணத்தை கவனமாக ஆய்வு செய்து கொடுக்கப்பட்டுள்ள வழிமுறைகளை பின்பற்றவும்
- வழங்கலைச் சமர்ப்பிப்பதற்கான இறுதி நோக்கம் ஏலத்தை வெல்வதாகும், ஆனால் வெற்றி பெறுவது மிகவும் அகநிலை சார்ந்ததாக இருக்கும் என்பதையும் நீங்கள் நினைவில் கொள்ள வேண்டும்.
- ஆனால் நீங்கள் தனித்துவமானவர், உங்கள் நிறுவனம் மிகவும் தனித்துவமான ஒன்றை வழங்குகிறது. அதனால்தான் உங்கள் தனித்துவமான விற்பனை புள்ளிகளை நீங்கள் தெளிவாகக் குறிப்பிட வேண்டும்
- உங்கள் வாடிக்கையாளரை நன்கு புரிந்து கொள்ளுங்கள்
- உங்கள் ஏல ஆவணங்களைப் படிக்கவும், மீண்டும் படிக்கவும், அனைத்தும் ஒழுங்காக உள்ளன என்பதை நீங்கள் உறுதிசெய்யும் வரை மீண்டும் படிக்கவும்.
- அனைத்து மதிப்பீட்டாளர்களும் இந்த விடயத்தில் நிபுணர்கள் என்று கருத வேண்டாம் – உங்கள் முன்மொழிவை தெளிவாகவும் ஒத்திசைவாகவும் செய்யுங்கள்.
தெளிவான இலக்குகள் மற்றும் காலக்கெடுவைக் கொண்டிருங்கள்
- வெற்றி என்பது, ஏலத்திற்குத் தயாராவதை விட்டுவிடலாம் என்று அர்த்தமல்ல. இப்போது உழைப்பு உங்களுடையது, இது மிகவும் கடினமான கட்டம்
- அதிர்ஷ்டம் நீண்ட காலத்திற்கு வெற்றிக்கு உதவாது, அதனால்தான் நீங்கள் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை திருப்திப்படுத்த வேண்டும் மற்றும் சரியான நேரத்தில் பணியை வழங்க வேண்டும்
- நல்ல செயல்திறன் அவசியம்
- ஆனால் நல்ல செயல்திறனை விட ஒப்பந்தத்தின் படி செயல்படுவது மிகவும் முக்கியமானது
- நேர்மையா? ஆம், உங்களுக்கும் வாடிக்கையாளருக்கும் இடையில் கட்டாயமாக இருக்க வேண்டும்
- உங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு நீங்கள் எங்கு செல்கிறீர்கள் மற்றும் என்ன முன்னேற்றம் உள்ளது என்பது தொடர்பான தெளிவான வரைபடத்தை வழங்கவும்.
- ஆம், தவறு நடந்தால் மற்றொரு திட்டத்தையும் கைவசம் வைத்திருப்பது தான் பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் பின்பற்றும் நடைமுறை
- சுறுசுறுப்பாக இருங்கள்
- ஒப்பந்தக் கடமைகளில் அவர்களிடமிருந்து எந்த கொடுப்பனவையும் ஏற்கும் முன் நீங்கள் வாக்குறுதியளித்ததை வழங்குவது அடங்கும்
- வாடிக்கையாளர் திருப்தி அடைந்தால், மாத்திரமே நீங்கள் முடித்ததாக அர்த்தம்.
நீங்களே பகுப்பாய்வு செய்து ஏலத்தை மேம்படுத்தவும்
- செயல்திறன் பகுப்பாய்வை மேற்கொள்ளுங்கள், என்ன செய்ய வேண்டும் மற்றும் என்ன செய்யக்கூடாது மற்றும் நீங்கள் மேம்படுத்த வேண்டிய பகுதிகளை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
- உங்கள் அணி உறுப்பினருடன் நீங்கள் முடித்த திட்டத்தைப் பற்றி வெளிப்படுத்தவும். அவர்கள் எவ்வாறு செயல்பட்டார்கள், எதை மேம்படுத்த வேண்டும் என்பதை அவர்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்
- வாடிக்கையாளர் அபிப்பிராயத்தைப் பாதுகாத்து, உங்களின் எதிர்காலச் செயலாக்கத் திட்டங்களை மேம்படுத்த அதைப் பயன்படுத்தவும்
- ஒரு தயாரிப்பு செயல்திறன் சோதனை மற்றும் அடையாளம் காணப்பட்ட அனைத்து சிக்கல்களையும் பூர்த்தி செய்யக்கூடிய ஒரு வழிமுறை அவசியம்