இன்றைய போட்டி சூழ்நிலை கொண்ட உலகில், புது வியாபார முயற்சிகளுக்கு அவற்றினுடைய வியாபாரநாமமானது (Brand Image) ஒரு ஆடம்பரம் கிடையாது. இது ஒரு வியாபாரத்தினை உருவாக்கவோ அல்லது ஒரு முக்கியமான விடயமாகும்.
இந்த காணொளியில் யூனிகார்ன் தொழிற்சாலையின் ஜெஹான் விஜேசிங்க விற்பனை உத்தியை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் விற்பனை புனலைப் பயன்படுத்துவது குறித்து விளக்குகிறார்.
இது உங்களுக்கு ஒரு பாரிய பிரச்சினையாக மாறி வருவதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கின்றோம். இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர தொழில் வியாபாரங்கள் (SMEs) பொருளாதார வீழ்ச்சியின் காரணமாக அதிகரித்த செலவுடன் போராடுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக வேலை திருப்தியை சம்பாதிக்க தொடர்ந்து முயற்சிக்கும் ஊழியர்களையும் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது.
இன்றைய போட்டி சூழ்நிலை கொண்ட உலகில், புது வியாபார முயற்சிகளுக்கு அவற்றினுடைய வியாபாரநாமமானது (Brand Image) ஒரு ஆடம்பரம் கிடையாது. இது ஒரு வியாபாரத்தினை உருவாக்கவோ அல்லது ஒரு முக்கியமான விடயமாகும்.
இந்த காணொளியில் யூனிகார்ன் தொழிற்சாலையின் ஜெஹான் விஜேசிங்க விற்பனை உத்தியை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் விற்பனை புனலைப் பயன்படுத்துவது குறித்து விளக்குகிறார்.
இது உங்களுக்கு ஒரு பாரிய பிரச்சினையாக மாறி வருவதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கின்றோம். இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர தொழில் வியாபாரங்கள் (SMEs) பொருளாதார வீழ்ச்சியின் காரணமாக அதிகரித்த செலவுடன் போராடுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக வேலை திருப்தியை சம்பாதிக்க தொடர்ந்து முயற்சிக்கும் ஊழியர்களையும் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது.
நாம் எதிர்கொள்ளும் நெருக்கடி காலகட்டத்தில், நம்பிக்கை மிக்க வாடிக்கையாளர் வலையமைப்பை மேம்படுத்தல்
வாடிக்கையாளர் மத்தியில் பொருட்களை கொள்வனவு செய்யும் சக்தியில் பெரும் சரிவை ஏற்படுத்தியுள்ளது
Read More
வலுவான வியாபாரநாமம் (Strong Brand Image) ஒன்றினை உருவாக்கல்: அறிமுக வழிகாட்டி
இன்றைய போட்டி சூழ்நிலை கொண்ட உலகில், புது வியாபார முயற்சிகளுக்கு அவற்றினுடைய வியாபாரநாமமானது (Brand Image) ஒரு ஆடம்பரம் கிடையாது. இது ஒரு வியாபாரத்தினை உருவாக்கவோ அல்லது ஒரு முக்கியமான விடயமாகும்.
Read More
விற்பனை புனல் மூலம் விற்பனை உத்தியை எவ்வாறு உருவாக்குவது
இந்த காணொளியில் யூனிகார்ன் தொழிற்சாலையின் ஜெஹான் விஜேசிங்க விற்பனை உத்தியை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் விற்பனை புனலைப் பயன்படுத்துவது குறித்து விளக்குகிறார்.
Read More
சிறு மற்றும் நடுத்தர வியாபாரங்களில் (SME) ஊழியர்களின் வருவாய் பிரச்சினைகளை நிவர்த்தி செய்யும் 5 உதவிக்குறிப்புக்கள்
இது உங்களுக்கு ஒரு பாரிய பிரச்சினையாக மாறி வருவதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கின்றோம். இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர தொழில் வியாபாரங்கள் (SMEs) பொருளாதார வீழ்ச்சியின் காரணமாக அதிகரித்த செலவுடன் போராடுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக வேலை திருப்தியை சம்பாதிக்க தொடர்ந்து முயற்சிக்கும் ஊழியர்களையும் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது.
Read More
2025: இலங்கையில் தொழில்முனைவோருக்கான வளர்ச்சி மற்றும் புத்தாக்க ஆண்டு
நாம் ஒரு புதிய ஆண்டை ஆரம்பிக்கும் போது, நாட்டில் வரவிருக்கும் பொருளாதார மறுமலர்ச்சி மற்றும் உலகளாவிய வளர்ச்சிப் போக்குகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள இலங்கையின் தொழில்முனைவோர்களுக்கு ஒரு தனித்துவமான வாய்ப்பு காணப்படுகின்றது.
Read More
நான் எவ்வளவு சிறப்பாக செயற்பட்டேன்? வருட இறுதிக்கான வியாபார மதிப்பீடு
வருடமொன்று நிறைவடையும் சந்தர்ப்பமானது உங்கள் வியாபாரத்தின் செயற்திறன் எவ்வாறு இருந்தது என்பது பற்றிப் பார்க்கவும், புதிய ஆண்டு அல்லது எதிர்காலம் குறித்த விடயங்களை கட்டமைக்கவும் சரியான நேரமாகும். விரிவான முறையில் ஆண்டு இறுதி மதிப்பீட்டினை மேற்கொள்வதானது உங்கள் வியாபாரம் குறித்த பெறுமதிமிக்க தகவல்களை வழங்குவதோடு உங்களது பலம், பலவீனங்கள் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்கான வாய்ப்புகளின் பகுதிகளை அடையாளம் காணவும் உங்களை அனுமதிக்கிறது.
Read More
சிறு மற்றும் நடுத்தர தொழில்முனைவர் தாம் எதிர்நோக்கும் தடைகளை வெல்வதற்கான உத்திகள்
வியாபார நடவடிக்கைகளுக்கு முட்டுக்கட்டையாக உள்ளது. ஆனால் உங்களிடமுள்ள தொழில்முனைவர் கருத்துக்களை கைவிட்டுவிட்டு அதற்கு பதிலாக சிந்தித்து
Read More
வாடிக்கையாளர் சேவையை மேம்படுத்துவதற்கான நடைமுறை குறிப்புகள்
வணிகத்தை நடத்தும்போது சிறந்த தரமான வாடிக்கையாளர் சேவையை எவ்வாறு வழங்குவது? இது வணிகத்திற்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் எவ்வாறு பயனளிக்கிறது? இன்றைய போட்காஸ்டில் இதைப் பற்றி விவாதிக்க எங்களுடன் சேருங்கள்.
Read More
செலவுகளை குறைப்பதற்கு வீட்டிலிருந்து பணியாற்றுதல் - அதற்கான குறிப்புகள் மற்றும் வழிமுறைகள்
கொவிட்-19 தொற்றின் பின்னர் நாடு பாரிய பொருளாதார பின்னடைவைச் சந்தித்தது. 2020 ஆம் ஆண்டு மார்ச் மாதம் முதல் நாடு முடக்கப்பட்டதிலிருந்து பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் தங்கள் பணியாளர்களிடையே சமூக இடைவெளியை பேணும் பொருட்டும் செலவுகளை குறைப்பதற்கும் தத்தமது வீட்டிலிருந்து வேலை செய்யும் திட்டத்தை ஊக்குவித்ததை காண முடிந்தது.
எல்லா தொழில் துறைகளுக்கும் வீட்டிலிருந்து பணிபுரியும் சூழல் சாத்திப்படாவிட்டாலும், நாட்டில் ஏற்பட்ட பாரிய பொருளாதார சரிவானது வியாபாரங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் தமது ஊழியர்களை வீட்டிலிருந்து வேலை செய்ய தேவையான...
Read More
சமூக ஊடகங்கள் மூலம் உங்கள் சமூக பிராண்டை உருவாக்குதல்
இந்த எபிசோடில், உங்கள் தனிப்பட்ட பிராண்ட், நெட்வொர்க் மற்றும் தொழிலை உருவாக்க சமூக ஊடகங்களை எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பது பற்றிய விவாதம். உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை மேம்படுத்த உதவும் 3 மிக முக்கியமான காரணிகளைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.
Read More
இந்த Diriya Biz வீடியோ பிரிவில், திலான் விக்கிரமாராச்சி (இயக்குனர் Sanseya Exports Pvt Ltd) கப்பல் மற்றும் விமான சரக்கு சேவைகள் மூலம் எங்களை அழைத்துச் செல்கிறார்.
இந்த Diriya Biz வீடியோ பிரிவில், பேராசிரியர் சமன் யாப்பா - (முடிவு அறிவியல் துறை - ஸ்ரீ ஜெயவர்தனபுர பல்கலைக்கழகம்) வணிக செயல்முறை அவுட்சோர்சிங் மற்றும் SME துறைக்கான அதன் பயன்பாடு குறித்து பேசுகிறார்.
இந்த Diriya Biz வீடியோ பிரிவில், பேராசிரியர் ஜனக் குமாரசிங்க (மேலாண்மை கற்கைகள் மற்றும் வர்த்தக பிரிவு - ஸ்ரீ ஜயவர்தனபுர பல்கலைக்கழகம்) இலங்கை பொருளாதார கொள்கை மற்றும் தொழில்முனைவோர் பற்றி பேசுகிறார்.
நாம் ஒரு புதிய ஆண்டை ஆரம்பிக்கும் போது, நாட்டில் வரவிருக்கும் பொருளாதார மறுமலர்ச்சி மற்றும் உலகளாவிய வளர்ச்சிப் போக்குகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள இலங்கையின் தொழில்முனைவோர்களுக்கு ஒரு தனித்துவமான வாய்ப்பு காணப்படுகின்றது.
வணிகத்தை நடத்தும்போது சிறந்த தரமான வாடிக்கையாளர் சேவையை எவ்வாறு வழங்குவது? இது வணிகத்திற்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் எவ்வாறு பயனளிக்கிறது? இன்றைய போட்காஸ்டில் இதைப் பற்றி விவாதிக்க எங்களுடன் சேருங்கள்.
அனுர ஹேமச்சந்திர, முகாமைத்துவப் பணிப்பாளர் - வோக் ஜூவல்லர்ஸ், வெற்றிகரமான வியாபாரத்திற்கான அடிப்படைகள் என அவர் நம்புவதையும், இந்த காரணிகள் ஏன் தொழில்முனைவோரால் ஊக்குவிக்கப்பட வேண்டும் என்பதையும் பகிர்ந்து கொள்கிறார்.
காலம் சென்ற ஹேர்பட் கூரே மூலம் 1970ஆம் ஆண்டில் நேர்மைக்கு மதிப்பு வழங்கிய வண்ணம் ஜெட்விங் உருவாக்கப்பட்டிருக்கின்றது. இன்று ஜெட்விங் ஹோடல்ஸ் நிறுவனத்தின் தலைவராக இருக்கும் அவரின் மகன் ஹிரான், கூரேவின் தாக்கம் தமது நிறுவன வளர்ச்சிக்கு எந்தளவில் பங்காற்றியிருக்கின்றது என்பது பற்றி பேசுகின்றார்.
நான்கு தசாப்தங்களாக 59 நாடுகளுக்கு ஏற்றுமதி விநியோகம் செய்து பயணத்தை தொடரும் Marina Foods நிறுவனத்தின் தலைவர் மஞ்சுல நாரயண அவரின் ஊக்கமுட்டும் கதையினை நம்முடன் பகிர்கின்றார்.
இது உங்களுக்கு ஒரு பாரிய பிரச்சினையாக மாறி வருவதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கின்றோம். இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர தொழில் வியாபாரங்கள் (SMEs) பொருளாதார வீழ்ச்சியின் காரணமாக அதிகரித்த செலவுடன் போராடுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக வேலை திருப்தியை சம்பாதிக்க தொடர்ந்து முயற்சிக்கும் ஊழியர்களையும் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது.
எந்தவொரு தேசத்தினதும் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு சிற்றின, சிறிய மற்றும் நடுத்தர அளவிலான தொழில் முயற்சிகள் முக்கிய பங்காற்றுகின்றன. வேலைவாய்ப்பு முன்னேற்றம், ஜி.டி.பி மற்றும் அபிவிருத்தி போன்றவற்றுக்கு அரும் பங்காற்றுவதன் காரணமாக பொருளாதாரத்தின் முதுகெலும்பாகக் அவை கருதப்படுகின்றன.
இன்றைய போட்டி சூழ்நிலை கொண்ட உலகில், புது வியாபார முயற்சிகளுக்கு அவற்றினுடைய வியாபாரநாமமானது (Brand Image) ஒரு ஆடம்பரம் கிடையாது. இது ஒரு வியாபாரத்தினை உருவாக்கவோ அல்லது ஒரு முக்கியமான விடயமாகும்.
இந்த காணொளியில் யூனிகார்ன் தொழிற்சாலையின் ஜெஹான் விஜேசிங்க விற்பனை உத்தியை எவ்வாறு உருவாக்குவது மற்றும் விற்பனை புனலைப் பயன்படுத்துவது குறித்து விளக்குகிறார்.
இது உங்களுக்கு ஒரு பாரிய பிரச்சினையாக மாறி வருவதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கின்றோம். இலங்கையில் சிறிய மற்றும் நடுத்தர தொழில் வியாபாரங்கள் (SMEs) பொருளாதார வீழ்ச்சியின் காரணமாக அதிகரித்த செலவுடன் போராடுவது மட்டுமல்லாமல், அதிக வேலை திருப்தியை சம்பாதிக்க தொடர்ந்து முயற்சிக்கும் ஊழியர்களையும் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது.
சிந்தனை திறன்மிக்க தலைமைத்துவம் என்பது ஒரு நபர் அல்லது ஒரு வர்த்தக நாமத்தைச் சார்ந்ததாகவோ அதாவது கருதத்துக்களை அறிந்து தலைமைத்துவத்தை கொண்டு செல்லும் ஒரு தலைவராக அல்லது குறிப்பிட்ட துறையில் நிபுணத்துவம் மிக்க ஒருவரையோ மூல வளமாக பயன்படுத்தும் செயற்பாடாகும்.
நாம் ஒரு புதிய ஆண்டை ஆரம்பிக்கும் போது, நாட்டில் வரவிருக்கும் பொருளாதார மறுமலர்ச்சி மற்றும் உலகளாவிய வளர்ச்சிப் போக்குகளைப் பயன்படுத்திக் கொள்ள இலங்கையின் தொழில்முனைவோர்களுக்கு ஒரு தனித்துவமான வாய்ப்பு காணப்படுகின்றது.
இலங்கையர்கள் பரிசுகளை வழங்க விரும்புவதனால் அதனை பொதி செய்வதானது உங்களது பரிசு தொடர்பிலான முதல் அபிப்பிராயத்தினை வழங்குகின்றது. இந்த நிலையில் நீங்கள் பொதி செய்தல் முறை மூலம் எந்த வகையான முதல் அபிப்பிராயத்தினை உருவாக்க முயல்கின்றீர்கள்? நாம் இங்கே பொதி செய்தலில் மாற்றங்கள் உருவாக்க கூடிய சில முன்நடைமுறைகள் சில குறித்து இங்கே பார்வையிடுவோம்.
வணிகங்கள் பெரும்பாலும் பெருமழை மற்றும் வெள்ளப்பெருக்கு தொடர்பான சவால்களை எதிர்கொள்கின்றன, இது பெரும்பாலும் சொத்து சேதம் மற்றும் வழக்கமான வணிக நடவடிக்கைகளுக்கு ஏற்படும் இடையூறுகள் மூலம் கணிசமான இழப்புகளை ஏற்படுத்துகிறது.